หนุ่มเอามีดกรีดท้องตัวเอง เขียนถึงแฟน

หนุ่มเอามีดปักท้องตัวเอง เขียนจม.ถึงแฟน "พี่ตบตีเพราะรัก"


หนุ่มเอามีดปักท้องตัวเอง เขียนจม.ถึงแฟน "พี่ตบตีเพราะรัก"

หนุ่มเอามีดปักท้องตัวเอง เขียนจม.ถึงแฟน "พี่ตบตีเพราะรัก"

หนุ่มเอามีดปักท้องตัวเองนอนหายใจรวยรินหน้าบ้าน เขียนจดหมายสั่งลาแฟน "พี่ตบตีเพราะรัก"
(13 ม.ค.) พ.ต.ต.ชาลีรัตน์ ชาพิทักษ์ สว.(สอบสวน) สภ.เขาชะเมา ระยอง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนใช้มีดได้รับบาดเจ็บที่ หน้าบ้านพักภายในสวนยางพารา ซอยสำนักกะแบก-คลองโพล้ 2 ม.8 ต.ชำฆ้อ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง จึงพร้อมด้วยสมาคมกู้ภัย อ.เขาชะเมา รีบเดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือทันที
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างของ นายเกรียงไกร อายุ 24 ปี  สวมกางเกงขาสั้นลายการ์ตูนสีฟ้า นอนคว่ำหน้าหมดสติอยู่ที่พื้นหน้าบ้าน ตรวจสอบพบมีดปลายแหลมขนาดยาว 5 นิ้วปักคาอยู่ที่หน้าท้องด้านซ้ายมิดเข้าไปครึ่งด้ามมีเลือดไหลออกมาเป็นที่สยดสยองแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก แต่เมื่อพบว่ายังมีชีวิตอยู่จึงรีบนำตัวส่ง รพ.เขาชะเมา ต่อมาได้ส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ.ระยอง อาการปลอดภัยแล้ว 
นอกจากนี้ยังพบจดหมายที่นายเกรียงไกรเขียนไว้ มีเนื้อหากล่าวถึงแฟนสาว พี่ตบตีเพราะรักและหึงหวง ขออย่าไปรักใครนอกจากพี่ พร้อมทิ้งเบอร์โทรศัพท์ให้โทรหาแม่ให้ด้วย
ด้านญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ นายเกรียงไกรได้เดินออกจากบ้านพักไปในตอนเช้า โดยมีอาการเครียดมาหลายวันแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ว่าเครียดเรื่องอะไร จนกระทั่งมาพบแทงตัวเองนอนหมดสติอยู่ที่หน้าบ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือทันที
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าคงจะเครียดปัญหาความรักตามจดหมายที่พบ จึงใช้มีดแทงตัวเอง ซึ่งก็เตรียมสอบสวนหลังอาการปลอดภัยแล้ว ขณะนี้รักษาตัวอยู่รพ.ระยอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น