สลด!!! มอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถสิบล้อ หวังพาลูกชายไป รพ.

 ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ สถานที่กลางแจ้ง    
          สลด!!! มอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถสิบล้อ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต/บาดเจ็บสาหัส รวม 4 ราย
วันที่ 9 มกราคม 2561 เวลา 08.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ ชนท้ายรถสิบล้อ ที่บ้านหนองสามขา ตำบลหนองบัว จังหวัดกาฬสินธุ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
พ.ตท.พิสิษฐ์ คำลมภา พนักงานสอบสวน สภ.หนองกุงศรี พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลหนองบัว หน่วยกู้ภัยกุดหว้า จุดหนองกุงศรี และ หน่วยกู้ภัยอโศก จุดสหัสขันธ์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถมอเตอร์ไซค์ สีดำ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ทะเบียน คจธ 747 ขอนแก่น ห่างกันไปอีก 30 เมตร พบรถสิบล้อ สีขาว ทะเบียน 81-0369 กาฬสินธุ์ ในที่เกิดเหตุ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ดังนี้
1.นายสาคร พาเหลี่ยม (สามี ) เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อายุ 38 ปี
2.นางสาวรจนา มูลมาตรภักดี (ภรรยา) ได้รับบาดเจ็บสาหัส
3.เด็กสงวนชื่อ-สกุล (ลูกชาย) อายุ 6 ปี ได้รับบาดเจ็บ
4.เด็กสงวนชื่อ-สกุล (ลูกชาย) อายุ 1 ปี ได้รับบาดเจ็บ
ทั้งหมดเป็นราษฎร บ้านหนองริวหนัง ตำบลลำหนองแสน อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หน่วยกู้ภัยกุดหว้า จุดหนองกุงศรี และ หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลหนองบัว นำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลหนองกุงศรี
จากการ สอบสวนทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ/เสียชีวิตทั้งหมด ได้เดินทางมาจากบ้านด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ซ้อน 4 คน เดินทางพาลูกชายไปรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ตามหลัง รถสิบล้อที่เดินทางจากทางบ้านหนองบัว โดยรถสิบล้อชะลอความเร็ว เพื่อจะจอดซื้อของที่ร้านขายของชำ ใกล้จุดเกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถมอเตอร์ไซค์ พยายามจะแซงรถสิบล้อ แต่มีรถยนต์สวนมาจากทางสะพานเทพสุดา ทำให้แซงไม่พ้น ก่อนที่จะชนท้ายรถสิบล้อ จึงเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว สำหรับผู้ขับรถสิบล้อได้หลบหนี พนักงานสอบสวนจะดำเนินการสอบสวนถึงสาเหตุที่ละเอียดต่อไป ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น